PAGTULONG NG KAPWA

          


Kumusta po diyan! ito ang pinsan kong si rhys siya ang pinakamalapit kong kaibigan at pinsan, Bakit? dahil sama-sama kaming gumagawa ng mga bagay, tulad ng paggawa ng assingment, paglalaro, bakasyon, at marami pa. Siya lang ang mapagkakatiwalaan ko (charot). Marami kaming utang mula sa kanya, at kasama iyon ang binabayaran ko sa kanya sa pamamagitan ng paggawa ng aming mga assingment o ng kanyang ?. Marami akong hindi malilimutang karanasan sa kanya, tulad ng palagi niya akong binu-bully sa bawat malubhang sitwasyon at patuloy akong nagagalit nito. Tinutulungan ko ang mga rhys sa kanyang aktibidad o takdang-aralin, dahil binabayaran din niya ako sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na gawin ang aking takdang-aralin, katulad ng vise versa, at sa prosesong ito maaari itong gawing mabilis at mabunga ang aming aktibidad. Pinili ko ang rhys dahil may tiwala ako sa kanya at sa kaisa-isang kaibigan niya sa bahay namin. Bakit? sapagkat kung saan sa pandemiya at hindi talaga nakakapunta ang mga lugar, at sa ganyan ay ginugol ko ang aking buong taon sa mga rhys at sa akin hindi talaga ito nakakasawa. Medyo nagpapahinga ito sa akin. tinulungan niya rin ako sa iba pang mga bagay tulad ng gawain sa perfomance, tulad ng isang oras na ito kung saan mayroong isang video ng sayaw sa pe at talagang napaka-weird namin at nang i-video ko siya ay patuloy akong tumatawa, paano gumagalaw ang katawan. medyo parang stick

Comments

Popular Posts